Case Study - Thiên Long x Demon Slayer
Thiên Long x Demon Slayer là BST học cụ có sự kết hợp giữa công nghệ của Thiên Long, kết hợp với hình ảnh từ bộ Anime Top 1 doanh thu mọi thời đại. Thiên Long cần tạo ra độ “viral” cho BST này, hướng đến tệp fan của bộ Anime => Cần phát triển nội dung trên các Anime Fan Group để giúp cho nhiều fan biết đến BST hơn.
CASE STUDY


Poster chính của chiến dịch Thiên Long x BST Demon Slayer
Bối Cảnh
Thiên Long x Demon Slayer là BST học cụ có sự kết hợp giữa công nghệ của Thiên Long, kết hợp với hình ảnh từ bộ Anime Top 1 doanh thu mọi thời đại. Thiên Long cần tạo ra độ “viral” cho BST này, hướng đến tệp fan của bộ Anime => Cần phát triển nội dung trên các Anime Fan Group để giúp cho nhiều fan biết đến BST hơn.
Tăng độ nhận diện về BST Thiên Long x Demon Slayer.
Tạo độ “viral”.
Thúc đẩy, hỗ trợ sale.
Mục Tiêu
Phương án triển khai
Định hướng booking trên các Group/Page Anime/Manga nói chung và Group/Page của Demon Slayer nói riêng.
Sản xuất nội dung phù hợp với mood & tone của từng Group/Page, nhằm tạo độ thân thiện, tự nhiên cho nội dung.
Kết hợp Minigame/Give-Away để thúc đẩy sự lan tỏa, chia sẻ cho dự án.
Kết Quả
Tiếp cận > 10 triệu lượt đối tượng online
> 30 triệu lượt hiển thị với tần suất >3.0
Hơn 3,5 triệu lượt views cho Cross Channel Facebook & Youtube
100K Click to Website đối với chiến dịch phân phối tiếp cận & lượt xem.
Đạt doanh số bán ra & ROAS kỳ vòng của bộ sưu tập trên website: https://thienlong.vn/pages/demon-slayer
Chân dung khách hàng
Nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch đặt trọng tâm khai thác


Hình ảnh các hoạt động đã triển khai
Hình thực tế
TVC Thiên Long Demon Slayer Học Cụ Huyền Năng Khí Chất Huyền Thoại
Cosplay Các Nhân Vật Tại Event Chung BST Sản Phẩm
Sản Phẩm Thiên Long Collab với Các Nhân Vật













Thiết kế Post Social
Mini-Game
Tạo tương tác cho các Fans Group & Social

